Cuộc sống là một vòng tròn, trốn mà không kỹ là còn gặp nhau!

Cuộc đời này vốn dĩ là một vòng tròn lớn. Và khi đi hết vòng tròn ấy chúng ta sẽ gặp lại nhau. Có khác chăng là ta phải mất thời gian bao lâu mà thôi. Bởi dù có thế nào cũng không thể chiến thắng định mệnh.

Trong cuộc sống này, không có hai người nào được định sẵn là sẽ ở bên nhau nhưng cũng chẳng có hai người nào sẽ phải rời xa nhau trọn đời, trọn kiếp. Duyên phận có thể trói buộc hai con người hoàn toàn xa lạ, cũng có thể khiến họ phải xa cách nhưng cuối cùng nó lại mang họ về bên nhau.

Thuở còn cô đơn, ai cũng điên cuồng tìm kiếm một định mệnh

Chúng ta sinh ra vốn đang là người cô đơn, không ai thuộc về ai cả nhưng trong thâm tâm đều muốn có được một người để mình yêu thương và được yêu thương lại. Và rồi số phận, bằng một cách nào đó đã đưa tới trước mặt ta một người xa lạ, biến họ thành một trong những điều thân thuộc nhất cuộc đời.

Cuộc sống là một vòng tròn, trốn mà không kỹ là còn gặp nhau

Chúng ta hết mình tận hưởng những giây phút hạnh phúc khi tình yêu mới chớm nở, trao cho nhau những yêu thương mà cứ ngỡ rằng khoảnh khắc như thế sẽ kéo dài mãi mãi. Thế nhưng tình yêu của tuổi trẻ rất dễ rơi vào bi kịch. Có những suy nghĩ khiến chúng ta nghi ngờ, hiểu lầm đối phương và rồi từ đó làm cho mọi thứ sụp đổ dần.

Chia xa là một điều tất yếu

Có lẽ người ta nói đúng. Ở một thời điểm nào đó, khi mối quan hệ trở nên bế tắc vô cùng thì nên buông tay nhau ra. Đó cũng là tình yêu mà cũng là một loại hạnh phúc.

Cuộc sống là một vòng tròn, trốn mà không kỹ là còn gặp nhau

Trong tình yêu ai cũng từng vấp ngã. Bởi vậy nếu hạnh phúc là một con đường thẳng thì người ta sẽ chẳng cần theo đuổi và cố gắng làm gì.

Chia tay giống như một khoảng lặng giúp chúng ta có thời gian để nhìn nhận lại cuộc tình đã qua. Liệu vì lý do gì mà chúng ta để mất nhau, khiến cho tình yêu này đi đến hồi kết mà cả hai đều không mong muốn?

Nếu sinh ra đã thuộc về nhau thì nhất định sẽ quay về

Tình yêu không phải lúc nào cũng “thuận buồm xuôi gió” và không phải đã chia tay rồi lại không thể quay lại bên nhau. Nếu bạn sinh ra để cho ai đó hay ai đó sinh ra là cho bạn thì dù có đi đâu, lạc nhau ở phương trời nào cuối cùng vẫn sẽ tìm thấy nhau do một sự sắp đặt vô hình của bàn tay số phận.

Cuộc sống là một vòng tròn, trốn mà không kỹ là còn gặp nhau

Có những người yêu nhau, chia tay đến cả trăm lần nhưng cuối cùng họ vẫn dành cho nhau cuộc đời của họ. Họ yêu nhau nhiều đến nỗi, khi rời xa nhau thì sự sợ hãi của nỗi cô đơn lại đưa họ tìm về với nhau.

Đã ai từng chia ly một lần nhưng chưa thoát khỏi nỗi nhớ mong người cũ? Đã ai từng hối tiếc về những điều mình đã gây ra và làm tổn thương người chúng ta yêu? Rất nhiều, chỉ là không dám nói ra và không thừa nhận mà thôi. 

Đừng để mọi thứ trôi qua kẽ tay đầy phung phí như thế. Thế giới rộng lớn, phải mất bao lâu để yêu được nhau? Hãy thử buông bỏ những kiêu hãnh của mình, để thấy nhau vẫn còn ngay trước mắt.

Cuộc sống là một vòng tròn, trốn mà không kỹ là còn gặp nhau

Lúc này, ta sẽ hiểu được giá trị của nhau hơn và sẽ thấm thía hơn quãng thời gian chia tay cả hai phải trải qua bao buồn tủi như thế nào, yêu lại để ta thêm hiểu nhau hơn và trân trọng nhau hơn.

Nguồn: Bestie