LUÔN SÁNG TẠO TRONG KHI LÀM "CHUYỆN YÊU" - BÍ MẬT MÀ CHÀNG NÀO CŨNG MUỐN CÁC NÀNG HIỂU

Đừng nghĩ rằng đàn ông chỉ biết có "chuyện yêu", bởi họ cũng sẽ quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia để tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn chứ không phải chỉ vì thỏa mãn nhu cầu bản năng của mình.

Làm "chuyện yêu" không chỉ là nhu cần sinh lý bình thường của mỗi cặp đôi mà hoạt động ấy còn giúp duy trì hạnh phúc của mỗi gia đình. Các nàng đừng nghĩ rằng, đàn ông khi làm "chuyện yêu" chỉ biết thỏa mãn cho riêng mình, họ cũng có rất nhiều chuyện muốn thổ lộ và muốn người phụ nữ của mình luôn hiểu.

Đừng ám ảnh về vẻ ngoài của mình

Hầu hết đàn ông khi làm "chuyện yêu” thường chỉ quan tâm đến cảm xúc của nàng, còn những khiếm khuyết như cân nặng, trang phục, mùi hương cơ thể… họ không quan tâm mấy đâu. Thậm chí những thứ khiến các cô gái ám ảnh như trên lại là điều làm cho nàng thêm phần đặc biệt trong mắt đàn ông và khiến chàng yêu nhiều hơn đấy. Thêm vào đó, chỉ khi tự tin, các cô nàng mới trở nên nhiệt tình trong phòng ngủ và dễ làm chàng đắm say.

Những bí mật mà chàng nào cũng muốn các nàng hiểu khi làm chuyện yêu

Hãy là người "khơi mào"

Tất nhiên khi làm chuyện chăn gối thì hầu hết đàn ông mới là người chủ động, nhưng điều ấy không có nghĩa là chàng không muốn phụ nữ là người "khơi mào". Thi thoảng chàng cũng ước ao nàng trở thành người khơi mào cho “khúc dạo đầu” trong “chuyện ấy” bởi khi các nàng làm như vậy, chàng sẽ có cảm giác các nàng cũng đam mê mình và yêu mình rất nhiều… Và nhờ vậy, không khí giữa hai người nơi chốn phòng the sẽ càng thú vị thêm.

Hãy luôn khen ngợi chàng

Không riêng phụ nữ, cánh đàn ông đôi khi cũng tự ti về cơ thể mình, cũng không biết phụ nữ nghĩ gì về mình, vì thế một vài câu khen ngợi sẽ khiến chàng thích thú hơn rất nhiều khi làm chuyện chăn gối. Thật vậy, chỉ cần một lời khen đúng lúc của phụ nữ cũng có thể là chất xúc tác khiến các chàng tự tin hơn, mạnh mẽ hơn mỗi khi hai người gần gũi. Ngoài tra, những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa của hai người cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí đàn ông rất lớn.

Những bí mật mà chàng nào cũng muốn các nàng hiểu khi làm chuyện yêu

Hãy cứ thành thật với cảm xúc của mình

Khi hoạt động "yêu", hầu hết đàn ông sẽ không thích cô nàng của mình cứ im lặng và bị động. Các chàng luôn muốn biết những cảm xúc và suy nghĩ thật sự của nàng thế nào khi làm “chuyện yêu” cùng mình. Chàng muốn các nàng hãy mạnh dạn chia sẻ rằng, nàng có hài lòng với khả năng phòng the của họ chưa? Thật vậy, những chia sẻ thành thật của phụ nữ sẽ giúp cả hai hòa hợp hơn rất nhiều trong chuyện phòng the.

Khuyến khích sự tưởng tượng của nàng về chuyện chăn gối

Đàn ông rất muốn khuyến khích sự tưởng tượng của phụ nữ về chuyện chăn gối, trong thâm tâm họ luôn muốn chia sẻ những tưởng tượng của mình về chuyện “yêu” nhưng lại lo lắng phụ nữ sẽ đánh giá mình là người hư hỏng. Thế nên hầu hết đàn ông đều rất muốn phụ nữ tiết lộ mọi sự tưởng tượng của mình về chuyện chăn gối cho họ biết để họ "rút kinh nghiệm" cho những lần "yêu" sau.

Những bí mật mà chàng nào cũng muốn các nàng hiểu khi làm chuyện yêu

Làm "chuyện yêu” không chỉ là thể xác...

Năng làm “chuyện yêu” sẽ càng khiến đàn ông có những suy nghĩ tích cực về phụ nữ, đồng thời cảm nhận được tình yêu sâu sắc của phụ nữ dành cho họ. Đàn ông luôn muốn các nàng biết rằng, làm chuyện chăn gối có thể giúp cả hai người giảm căng thẳng, gia tăng sự thân mật và giúp cho mối liên hệ giữa hai người thêm khăng khít hơn theo thời gian. Đây cũng là một phương thức thể hiện tình cảm của nam giới, nếu như các nàng thích trò chuyện thì chàng thích động chạm nhiều hơn.

Muốn phụ nữ luôn sáng tạo trong khi làm "chuyện yêu"

Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng dễ cảm thấy bất an và không biết mình có “làm” đúng khi hoạt động chăn gối chưa, do đó các nàng hãy đưa ra những câu nhận xét tích cực, hay những âm thanh khơi gợi cảm xúc… để chàng cảm thấy thoải mái hơn khi "lâm trận". Hãy là một người phụ nữ luôn biết sáng tạo trong chuyện phòng the và biết tận hưởng được mọi hành động của chàng khi “yêu”. Chính những điều ấy sẽ giúp chàng tăng thêm tự tin, để cuộc sống lứa đôi của mình luôn viên mãn và hạnh phúc.

Chúng ta ai cũng biết, làm chuyện chăn gối là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống lứa đôi và cũng là một trong những yếu tố gắn kết tình cảm gia đình. Nhưng hầu hết đàn ông và phụ nữ thường có cái nhìn khác nhau về "chuyện yêu", vì vậy, các nàng hãy cố gắng hiểu hơn về "anh nhà" của mình để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhé