NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY NÀNG ĐANG ‘BẬT ĐÈN XANH’

 

Phụ nữ thời nay rất ít người còn thụ động ở chốn phòng the. Họ đã biết cách nói lên mong muốn của bản thân một cách khéo léo và tinh tế. Vấn đề là các chàng có tinh ý nhận ra hay không mà thôi.

Sự đụng chạm có chủ đích

Hành động chạm vào vai, vào da, tóc, thơm má, vuốt ve, hay đứng rất sát vào người chàng là một trong số rất nhiều điều dẫn đến “ngụ ý” thâm sâu của nàng. Cô ấy cố tình đứng sát vào bạn hay cọ nhẹ nhẹ, ý chỉ rằng mình đang cần đối tác hành động gấp đấy. Một số khác thì thích chạm vào lưng dưới của người ấy, để biểu thị việc mình đang quan tâm tới “chuyện ấy”…

Gửi cho bạn những tin nhắn ướt át hoặc 1 bức hình đầy ý nhị

Một ngày đẹp trời kia, nàng chủ động gửi cho bạn hình ảnh một bộ trang phục cực kỳ mát mẻ và gợi tình, kèm theo một lời nhắn “anh nghĩ sao về chiếc áo mới mà em đang mặc?”. Điều này chứng tỏ: nàng đang thăm dò ý kiến của bạn đấy. Hoặc một buổi trưa đang làm việc, bỗng nhiên bạn nhận được tin nhắn gạ gẫm. Rõ rồi, cô nàng của bạn đang thèm được “yêu”.

Những dấu hiệu cho thấy nàng đang 'bật đèn xanh'

Một buổi trưa đang làm việc, bỗng nhiên bạn nhận được tin nhắn gạ gẫm. Rõ rồi, cô nàng của bạn đang thèm được “yêu”

Sự lôi cuốn từ ánh nhìn

Ánh mắt đúng là “cửa sổ tâm hồn”, nó được ví như “chiếc gương” phản chiếu rõ nhất để bạn có thể đoán được người ấy đang có ham muốn tình dục hay không. Khi nữ giới muốn “chuyện ấy”, họ sẽ liên tục dành cho đối phương những cái nhìn tập trung vào cơ thể hơn là vào câu chuyện cả hai đang bàn luận. Những dấu hiệu này xảy ra một cách vô thức, tuy nhiên đó là biểu hiện nàng đang sẵn sàng để “lâm trận”.

Nhịp thở không đều

Khi cơ thể hưng phấn và bị kích thích, hơi thở tự nhiên sẽ trở nên gấp gáp và nhanh hơn – đây là một trong những dấu hiệu rõ ràng và không thể che giấu về việc nàng đang rất muốn “chuyện ấy”. Đồng thời, những tiếng rên không có chủ đích như tiếng muỗi kêu, đầy du dương như có ma thuật sẽ phát ra khi không khí nhanh chóng đi qua dây thanh âm. Chính là dấu hiệu nàng đang chờ đợi sự hồi đáp từ phía bạn.

Xõa tóc, buông thả cơ thể

Nếu bạn để ý thấy mọi ngày nàng rất gọn gàng, thế nhưng hôm nay nàng bỗng xõa tóc, thậm chí làm tóc rối và nhìn bạn bằng đôi mắt âu yếm, gợi tình thì đó là một tín hiệu cho biết nàng đã sẵn sàng. Chỉ chờ bạn khám phá sự hoang dã đằng sau bộ dạng đứng đắn ngày thường mà nàng cố che giấu.

Nhu cầu về chuyện phòng the là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người

Nhu cầu về chuyện phòng the là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Quan hệ giữa vợ chồng hay tình nhân khi cả hai đang ở đỉnh điểm ham muốn là điều tuyệt vời nhất mà đôi lứa nào cũng hướng tới.

Đối với phụ nữ, ngôn ngữ cơ thể của nàng có thể diễn tả những điều nàng không nói thành lời, đặc biệt là về “chuyện ấy”. Vì vậy, các chàng trai cần phải khéo léo để nhận biết các dấu hiệu, phán đoán kịp thời mong muốn của nàng.